Quy trình mua hàng

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ đến số hotline 083 773 7898 hoặc qua website/email/fanpage của Bao Bì V-Tech, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ tất cả các thông tin về sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm hay muốn đặt mua.
  • Bước 2: Ký kết hợp đồng

Sau khi đi đến thống nhất các điều khoản, thì đôi bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

  • Bước 3: Theo dõi/ cung cấp sản phẩm

Nhân viên bán hàng làm việc với các bộ phận liên quan (Kỹ thuật/sản xuất/KCS/Thiết kế) và theo dõi quá trình/tiến độ sản xuất để cung cấp sản phẩm cho khách hàng theo đúng những gì đã thống nhất và cam kết với khách hàng.

  • Bước 4: Sau khi mua

Sau khi nhận hàng 3-5 ngày, nhân viên CSKH sẽ liên hệ chăm sóc trải nghiệm sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Chính sách xử lý khiếu nại

  • Chúng tôi sẽ tiếp nhận tất cả mọi khiếu nại của khách hàng có liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Bao Bì V-Tech.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại bao gồm các ngày làm việc trong tuần (từ Thứ 2 đến Thứ 7).

Chính sách bảo hành

Trong trường hợp khi nhận được sản phẩm đã đặt ở Bao Bì V-Tech, nhưng chất lượng hay thiết kế của sản phẩm không giống như thỏa thuận ban đầu, thì Quý khách sẽ được hỗ trợ bảo hành vô điều kiện.

Bao Bì V-Tech sẽ tiến hành đổi trả hàng hoặc hoàn tiền, tuỳ vào mong muốn của Quý khách. Thời gian bảo hành sẽ dựa trên sự thống nhất ý kiến của cả 2 bên.